Menu ngang

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

GẶP MẶT HỘI ĐỒNG ĐỘI
CƠ QUAN CHÍNH TRỊ TCKT
                                                               NMĐ

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày thành lập Tổng cục Kỹ thuật - Bộ Quốc phòng ( 10/9/1974 - 10/9/2015 ), sáng 6/9/2015, tại Hội trường Cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, Hội đồng đội cơ quan Chính trị TCKT đã tổ chức cuộc gặp mặt thân mật.
Đây là cuộc gặp mặt theo thông lệ hằng năm vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập TCKT của Hội những cựu cán bộ đã từng công tác tại Cục Chính trị - TCKT. Hội là một địa chỉ giao lưu, sẻ chia tình cảm của những người đã một thời gắn bó cùng cơ quan, nay đã rời công sở, về với gia đình.
Mục đích cuộc gặp mặt nhằm điểm xuyết các hoạt động tình nghĩa diễn ra trong năm, xác định kế hoạch năm tới. Đồng thời, nghe lãnh đạo chỉ huy Tổng cục thông báo đại cương về tình hình của TCKT - Tạo nên sự gắn bó của những cán bộ đã nghỉ hưu với cơ quan, đơn vị cũ - nơi mình đã một thời cống hiến trên từng cương vị.
Đến chung vui với Hội, có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chính, Chính ủy TCKT cùng đại diện các phòng, ban Cục Chính trị; đại diện lãnh đạo các cục, các cơ quan chức năng thuộc TCKT; đại diện Hội đồng đội các đơn vị trong TCKT: Bộ Tham mưu, Cục Hậu cần, Cục Quân khí, Cục Xe Máy, Cục Kỹ thuật binh chủng. 
Hội được sự quan tâm tạo điều kiện của Cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng dưới sự điều hành trực tiếp của Thiếu tướng, Cục trưởng Lê Đình Đạt.
Màn văn nghệ chào mừng diễn ra sôi nổi, vui vẻ với nhiều tiết mục ca múa rất mãn nhãn, hấp dẫn. Có "diễn viên" là CCB đã 83 tuổi vẫn rất hăng say biểu diễn.
Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn Trưởng ban liên lạc cùng các Phó trưởng ban là các Đại tá: Phùng Bách Thắng, Trương Công Lượng đã có nhiều đóng góp rất hiệu quả cho hoạt động của Hội.
Cuộc gặp mặt diễn ra trong tình cảm thân mật, ấm áp, vui vẻ và thiết thực.
Dưới đây là một số hình ảnh của Cuộc Gặp Mặt.























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét