Menu ngang

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014


Thư giãn


* Con giống cha


Một bà mẹ bực tức rồi la mắng các con.
- Chúng mày thật giống hệt cha chúng mày.
Cô con gái lớn thấy mẹ mắng các em, sau một hồi nhìn ngắm mới khẽ khàng hỏi lại:
- Mẹ ơi! Mẹ mắng chúng con giống hệt cha mà sao con thấy chị em chúng con không có chút nào giống nhau cả?
Bà mẹ đang lúc bực mình trả lời ngay:
- Bộ chúng mày nghĩ cha chúng mày giống nhau hay sao!
————
* Biết dừng đúng lúc
Một người đàn ông đi tới quán rượu và gọi một ly. Sau đó, ông nhìn vào túi áo sơ mi và gọi thêm một ly nữa.
Sau khi uống xong, ông tiếp tục nhìn vào túi áo và lại gọi một ly rượu nữa.
Anh phục vụ rất tò mò và hỏi:
- Tại sao mỗi lần gọi rượu ông lại nhìn vào túi áo mình làm gì vậy?
Người đàn ông chậm rãi trả lời:
- Tôi có một tấm ảnh vợ trong túi. Khi nào tôi trông thấy hình cô ấy bắt đầu đẹp hơn thì tôi về nhà.
- !?
————–
* Khi ông bố bỗng dưng đổi tính
Đưa bất kỳ cô gái nào về nhà, chàng trai cũng thấy bà mẹ không ưng.
Một người bạn khuyên anh ta:
- Cậu hãy tìm một cô giống mẹ cậu, khi đó thế nào bà cũng thích.
Chàng trai làm theo lời khuyên và cuối cùng kiếm được một cô như ý. Anh ta kể với người bạn đã khuyên hôm trước:
- Mình kiếm được một cô từ hình thức, cách ứng xử, ăn mặc cho đến việc nấu nướng đều giống mẹ mình. Và cuối cùng, đúng như cậu nói, bà cụ thích cô ta.
- Thế thì tốt quá rồi còn gì, bao giờ làm đám cưới?
- Tốt gì mà tốt, tớ cứ tưởng bố tớ dễ tính như mọi lần, ai dè lần này lại phản đối kịch liệt.
————-
* Khen nhầm phụ xe
Một thiếu phụ bồng con lên xe buýt. Người soát vé nhiệt tình kêu gọi mọi người nhường ghế.
Hành khách ngạc nhiên xì xào vì hàng ngày tay soát vé này khá hống hách. Một hành khách đề nghị:
- Phải biểu dương anh ta.
Rồi quay sang người soát vé nói:
- Này cậu ơi, chúng tôi đang khen ngợi cậu đấy.
Người soát vé chưa kịp mở miệng thì đứa bé ngồi trong lòng thiếu phụ nói xen vào:
- Các chú định khen bố cháu đấy à?
- !!!
————-
* Đánh vợ vì quà khuyến mãi
Tại phiên tòa xử một ông chồng vũ phu. Quan tòa hỏi:
- Tại sao anh đánh vợ? Anh có biết đánh vợ là hành động vũ phu không?
Người chồng đáp:
- Dạ! Tôi biết nhưng vì cô ấy khuyến mãi món quà quá lớn!
- Quà gì? Quan tòa ngạc nhiên.
Ông chồng từ tốn nói:
- Cô ấy bảo ‘Có giỏi thì đánh đi, tôi bỏ nhà đi cho mà xem!’
—————–
* Cưới nhầm vợ xấu lại vô duyên
Sau tiệc cưới, cô dâu chú rể vào động phòng hoa chúc rồi lăn ra ngủ.
Nửa đêm, chú rể chợt bừng tỉnh vì tiếng cô dâu cười khùng khục.
Chú rể hơi khó chịu nhưng vẫn gắng dịu giọng hỏi:
- Có chuyện gì mà em cười vui thế?
- Em nhớ lời mẹ em nói hồi xưa…
- Bà nói gì vậy, em?
- Mẹ em thường bảo: “Xấu gái lại vô duyên như mày thì có chó nó lấy!”.
- @_@
————–
* Khi vợ giỏi suy diễn
Hai vợ chồng đang tranh luận về việc nấu nướng.
Bà vợ cho rằng nấu khoai tây thì mỗi nồi chỉ nên cho một muỗng muối, trong khi ông chồng cho rằng hai muỗng thì ngon hơn.
- Tôi nghĩ trong chuyện này bà không hẳn đúng đâu!
- Cái gì? Tôi không đúng? Ông nói thế là ý gì hả? Ông định nói tôi hoàn toàn sai chứ gì? Tôi sai nghĩa là tôi nói dối phải không? Tôi nói dối có nghĩa là tôi ăn nói không như một con người. Ông định nói là tôi vừa sủa bậy như con cún phải không? Ôi! Mẹ ơi, chồng con kêu con là con cún. Mẹ ơi!…
——————–
* Mẹ ơi con nhìn thấy ma
Vào một đêm khuya thanh vắng, có hai mẹ con nhà nọ vẫn còn thức vì đứa bé phải học bài, bỗng nó kêu lên.
- Mẹ ơi, con nhìn thấy ma.
Bà mẹ bình thản:
- Không có đâu con, đừng sợ.
Lát sau đứa bé lại la lên:
- Mẹ ơi con nhìn thấy ma thật mà, nó đang bay ngoài cửa sổ kia kìa.
Bà mẹ vẫn bình thản:
- Không có ma đâu, học bài đi con.
Lần này đứa bé lại la lên:
- Mẹ ơi con nhìn thấy ma thật đó.
Bà mẹ nhìn nó và bảo:
- Chứ nãy giờ mày tưởng tao là mẹ của mày à?
 (Xỉu!!!)

NGUỒN: Kim Dung / Kỳ Duyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét