Menu ngang

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

KỶ NIỆM 100 NĂM NGÀY SINH  CHA TÔI

 Ngót trăm năm đi qua cuộc đời biết bao gian khó
 Cha tôi - người nông dân, có một thời mặc áo lính Cụ Hồ
 60 năm trước, trong đoàn quân vào tiếp quản Thủ đô
 Giữa phố phường lạ xa mà thân quen hân hoan náo nức
 Như bao đồng đội, 
                       Cha tôi thỏa chí một lời nguyền…
                                                     
Một cuộc đời không chức tước vàng son
Nhưng với cháu con, ông là người vĩ đại nhất
Lẽ đương nhiên - một đạo lý giản đơn
Không có ông, chúng tôi đâu có được!

Ba thế hệ chúng con kỷ niệm về Cha
Hồi ức gia đình hòa trong dòng sông Lịch sử…

                                                             N M Đ

 Cha tôi : Cố Nguyễn Văn Được ( 10/10/1914 – 10/10/2014)

                                                       


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét