Menu ngang

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

QUA MT

CU VINH TUESDAY, APRIL 1, 2014
TRONG CUỘC SỐNG, GHÉT NHẤT LÀ THÓI "QUA MẶT NHAU", NHỈ?


Việc Thủ tướng hôm nay có ý kiến về lộ trình báo cáo chuẩn bị nội dung liên quan đến việc đăng cai Asiad 18 của Bộ văn thê du, xuất hiện chi tiết đáng chú ý. Nguyên văn lời Thủ tướng: "Tôi đề nghị Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao và Du lịch (TT-VH-DL) Hoàng Tuấn Anh trong tuần tới phải báo cáo phương án cụ thể kế hoạch tổ chức ASIAD. Việc này chưa báo cáo Thủ tướng mà đã đi trình bày ở Quốc hội. Tôi chưa nghe nói cụ thể gì cả. Bây giờ phải báo cáo cụ thể coi phương án, kế hoạch thế nào. Chi cái gì, thế nào, được hay không được thì trước hết Thủ tướng phải có ý kiến....".

A há, hóa ra tranh thủ khi Thủ tướng đi nước ngoài, ở nhà, Bộ văn thê du không biết ai tham mưu, đăng ký làm việc với Quốc hội trước, nhằm lấy ý kiến ủng hộ, khẳng định, để rồi từ đó "ép" Chính phủ quyết theo đây.
A há, như rứa là hành động qua mặt đây.
Không được đâu các vị, các vị lộ bài quá, lộ nhiệt tình thái quá, hăng hái thái quá, tiểu xảo thái quá, các vị quên luôn một việc rất quan trọng, là chính Thủ tướng chứ không ai khác, người có ý kiến quyết định trong việc này, mà ngay cả việc Quốc hội cố ép cũng không được đâu.
Bây giờ thì rõ rồi, nhân dân đang cười các vị, cười cái động cơ của các vị, chẳng vì vị thế, vị thiếc, thể chất thể chiếc, uy tín uy tiếc gì đâu, các vị vì chính các vị thôi. Lề lối làm việc bảo thủ, háo danh, cá nhân chủ nghĩa, coi thường nhân dân, coi thường lợi ích quốc gia đã cho các vị sập bẫy.
Qua mặt Chính phủ, qua mặt nhân dân được sao?
Ngồi im.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét